Ưu nhược điểm của Trồng răng implant là gì?

trồng răng implant là gì, ưu điểm ra sao là các băn khoăn của đông đảo người bệnh muốn hiểu ra hơn về một giải pháp phục hình răng bị mất. bệnh viện Bally xin được cung cấp một số thông tin về giải pháp trồng implant hy vọng sẽ giúp bạn an tâm hơn nhé.

Cắm răng implant là giải pháp chữa trị trong bệnh viện nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được sử dụng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương thông qua khám bệnh, là một khí cụ thay thế chân răng đã mất, sau đấy gắn răng sứ Tương tự như một răng thật.

Thay răng mất bằng trụ răng giả implant rất cấp thiết vì nhiều Lý do

Hàm răng kỹ lưỡng, trắng sáng sẽ khiến bạn tự tin hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng người khác nói mình bị ‘sún’ răng.

Khi mất răng, vùng xương hàm quanh răng mất sẽ bị tiêu. Theo thời kì nó hoàn toàn có thể khiến bạn mất nhiều xương hàm đến mức cần phải ghép xương để phục hồi đủ thể tích xương trước khi muốn cắm ghép răng implant.

Cấy ghép implant giúp phục hình khuôn mặt

Mất răng làm ảnh hưởng đến lực nhai và bạn phải cận thận mình hoàn toàn có thể ăn các thực phẩm nào. số đông người bị mất răng, không những gặp trường hợp thiếu dinh dưỡng mà có thể có hại cho sức khỏe chung.

Mất nhiều răng khiến khớp cắn biến đổi giữa hai hàm với nhau, không đúng khớp cắn hoàn toàn có thể dẫn tới trường hợp ở khớp thái dương hàm.

Mất răng làm thay đổi giọng nói, vấn đề này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của chính bạn.

Các ưu điểm của cấy ghép implant là gì?

Ngày trước, khi mất răng nhiều người dùng thường nghỉ tới phương pháp là cầu răng bằng sứ hay hàm giả tháo lắp, nhưng vì các phương thức này còn nhiều hạn chế như chỉ giúp phục hình ở mặt trông thấy của răng, răng sứ không có khả năng duy trì lâu dài, Hay như sự bất tiện của hàm tháo lắp vì vậy mà giờ đây hai giải pháp này rất ít được người dùng lựa chọn mà thay vào Đây là phương thức phục hình răng bằng cấy ghép răng implant với nhiều lợi ích sau:

– trồng răng giả implant được áp dụng để phục hình trong vấn đề mất một, hai hay nhiều răng, thậm chí là cho cả cả hàm răng.

– Implant được làm từ vật liệu lành tính với cơ địa, không gây ra bất kỳ dị ứng tới xương, nướu răng và sức khỏe của bạn.

– Chân răng implant có độ bền cứng cao, có khả năng chống đỡ cho lớp răng sứ bề mặt thực hành chức năng nhai nhai tối ưu hơn cả răng thật.

– cấy răng implant có khả năng tồn tại lâu bền, không bị đào thải, oxy hóa trong môi trường ẩm ướt của khoang miệng và các loại đồ ăn.

– cắm ghép răng implant ra sao ? còn là giải pháp giúp ngăn chặn thực trạng tiêu xương ổ răng, hóp má, biến hình dạng khuôn mặt trong tình huống mất răng lâu năm mà các giải pháp phục hình răng truyền thống như làm cầu sứ hay hàm tháo lắp chẳng thể làm được.

– giả dụ ở phương pháp làm cầu sứ cần phải tiến hành mài nhỏ hai răng khỏe mạnh bên cạnh để làm cầu nối cho răng ở giữa che lấp chỗ mất răng, nhưng với kỹ thuật cấy ghép implant bác sỹ nha khoa chỉ cần đặt trụ ngay tại vị trí mất răng Chính vì thế bảo tồn được những răng khỏe mạnh cùng với một cách tối ưu nhất.

>>> Vậy răng implant bị lung lay chữa trị như thế nào?

Để tìm tòi thêm thông tin về cấy ghép implant là gì? Hãy đến trực tiếp đến trung tâm nha khoa Bally, để được những nha sỹ chuyên khoa implant tư vấn và chữa trị một cách hiệu quả.



 

Bình luận về bài viết này